Hỗ Trợ Trực Tuyến
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel tiendatdongphuong

Translate

TOUR PHỔ BIẾN

tour le ba muoi thang tu sai gon nha trang



Mã tour:ĐHV-NT30/4-Thời gian:4N-3Đ

Phương tiện: xe du lịch

Giá tour: 2.854.000 VNĐ/khách

Khởi hành: 27/04/2013
Liên Hệ:0919 80 77 33
Những dãy núi cao nhấp nhô chạy dài ra biển Đông tạo thành các kỳ quan thiên nhiên và các đầm, vịnh kín gió, Khánh Hòa có khí hậu nhiệt đới, gió mùa chia ra làm hai mùa mưa - nắng rõ rệt... Mười tháng trong năm chan hòa ánh nắng, làm cho cảnh quan thiên nhiên vốn đã rất đẹp lại thêm phần hấp dẫn.
Nha Trang là một trong những hình mẫu tự nhiên hiếm có của hệ thống vũng, vịnh trên thế giới. Nha Trang có hầu hết các hệ sinh thái điển hình, quý hiếm của vùng biển nhiệt đới và những bãi biển đẹp trải dài khiến nơi đây trở thành điểm du lịch lý tưởng dành cho những ai yêu thiên nhiên biển đảo… Hòn Thị, Hòn Hèo, Hòn Lao (Đảo Khỉ) của Vịnh Nha Phu chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên về vẻ đẹp quyến rũ của vùng biển còn giữ nguyên nét hoang sơ và Suối Khoáng Nóng sẽ để lại cho mỗi du khách những giây phút thư giãn nhất cùng với dịch vụ “ôn tuyền thủy liệu pháp”, ngâm và tắm bùn khoáng giúp phục hồi sức khỏe.
Đến Nha Trang – Một trong 29 vịnh đẹp nhất Thế giới. Du khách được dịp tìm hiểu văn hóa, tập quán, con người, nét văn hóa, kinh tế của người dân xứ biển. Nha Trang được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, khí hậu quanh năm ấm áp. Hành trình đưa du khách khám phá các địa danh: Tour 4 đảo (Hòn Mun – Hòn Một – Hòn Tằm – Thủy Cung), Vinpearland, Tháp Bà Ponagar, tắm bùn – khoáng (với dịch vụ “Ôn Truyền Thuỷ Liệu Pháp”)…

Tour Du Lịch Lễ 30/4
NHA TRANG
Thời giang: 4N – 3Đ – Phương Tiện: Đi và về bằng xe

Ngày 01: TP.HCM – NHA TRANG                                (Ăn 3 bữa)
Xe và Hướng dẫn đón Quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Nha Trang. Dùng điểm tâm tại Dầu Dây. Trên đường, du khách nghe thuyết minh, tham gia các chương trình hoạt náo vui trên xe: Đố vui có thưởng, 
Quý Khách dùng bữa trưa tại Phan Thiết. Tiếp tục lộ trình đến Nha Trang. Du khách ngắm nhìn cảnh đẹp quê hương và lưu lại những cảnh đẹp với biển Cà Ná tuyệt đẹp. Theo cung đường mới ven biển tuyệt đẹp Bãi Dài – Hòn Rớ vào thành phố Nha Trang.
Quý Khách dùng cơm chiều. Nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi. Tự do khám phá phố biển về đêm, tận hưởng đêm đầu tiên không khí của biển Nha Trang. Nghỉ đêm tại Nha Trang.

Ngày 02: DỐC LẾT VINPEARLAND                              (Ăn 3 bữa)
Quý Khách dùng điểm tâm. Xe đưa Quý Khách  khởi hành đi tham quan biển Dốc Lết, cách Nha Trang 70 km, tại đây đoàn tham gia các trò chơi trên biển, dùng hải sản biển như Cua, Ghẹ, Mực (chi phí tự túc). 
Quý Khách  dùng bữa trưa tại biển Dốc Lết. Quay trởi về Nha Trang,xe đưa Quý Khách  đến bến tàu, quý khách ngồi cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam (3 km) để đến với khu du lịch giải trí 5 sao Vinpearl Land. Quý khách vui chơi với các dịch vụ trọn gói sau: Cáp treo hoặc phà khứ hồi. Chơi tất cả các trò chơi ngòai trời, trong nhà và tất cả các trò chơi tại siêu thị game, công viên nước, xem biểu diễn nhạc nước. Quý Khách dùng bữa chiều theo set menu (từ 8-9 món) tại làng ẩm thực Vinpearl Land
Tối tự do khám phá phố biển. Nghỉ đêm tại Nha Trang

Ngày 03: DIAMOND BAY – SUỐI KHOÁNG NÓNG    (Ăn 3 bữa)
Quý Khách  dùng điểm tâm. Khởi hành đi Diamond Bay, nơi diễn ra cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới. Tham quan:
Đi tàu trên Vịnh Nha Trang, ngắm cảnh Hòn Tre, Hòn Tằm, Bãi Sõi, Làng Chài.
Quý Khách tham quan Dimond Bay và tắm biển tại Bãi Biễn Nhũ Tiên, tham gia các trò chơi trên biển.
Quý Khách dùng bữa trưa, nghỉ ngơi. Chiều trở về Nha Trang:
Du khách chọn 1 trong 2 chương trình:
Chương trình 1: Tham quan Chùa Long Sơn, Tháp Bà Ponagar - Xây dựng từ thế kỷ thứ 8. Tham quan thắng cảnh Hòn Chồng.
Chương Trình 2” KDL Suối Khóang nóng Tháp Bà với các dịch vụ Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp, Hồ Bơi Khoáng Nóng, tắm khoáng, tắm bùn Thưởng thức đặc sản Nem Ninh Hòa và Bún Thịt Nướng thay bữa cơm chiều. Tối tự do dạo phố biển. Nghỉ đêm tại Nha Trang.

Ngày 04: NHA TRANG – TP.HCM                               (Ăn 2 bữa)
Quý Khách  dùng điểm tâm. Trả phòng khách sạn. Tham quan và mua sắm tại Chợ Đầm.Tạm biệt phố biển Nha Trang khởi hành về TP.HCM. Trên đường về ghé Phan Rang mua đặc sản Rượu Nho và Tỏi Phan Rang.
Quý Khách dùng cơm trưa tại Phan Thiết, tham quan cơ sở chế biến nước mắm cổ truyền của người dân Phan Thiết, tại đây Quý Khách có thể mua một số đặc sản về làm quà cho người thân. Tiếp tục hành trinh. Chiều về đến TP.HCM, xe đưa du khách về điểm đón ban đầu. Kết thúc chuyến tham quan. Hẹn gặp lại du khách trên những nẻo đường khác của quê hương.

Điều Kiện Thực Hiện Tour
Xe ô tô máy lạnh từ 29 chỗ, 35 chỗ đến 45 chỗ đời mới, phục vụ riêng từng nhóm khách suốt hành trình, tuyệt đối không ghép nhóm này với nhóm khác
Hướng dẫn viên thổ địa phục vụ riêng từng nhóm khách suốt hành trình.
Ăn uống: Các bữa ăn trong chương trình tour sẽ được phục vụ tại các nhà hàng chọn lọc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Lưu trú: Tại các khách sạn chọn lọc, an toàn, tiện nghi theo tiêu chuẩn du lịch
Khách sạn tiêu chuẩn: Khách sạn Nhà Văn Hóa Lao Động,khách sạn Nhà Khách 36 Trần Phú, khách sạn Nam Trung hoặc các khách sạn tương đương (Vị trí gần biển, Phòng sạch đẹp có máy nước nóng lạnh,nhà vệ sinh riêng)
Khách sạn 2 sao: Khách sạn Việt Sky, Khách sạn Contempo, khách sạn Việt Duy, Khách sạn Cường Long, Khách sạn Tuấn Thủy
Khách sạn 3 sao: Khách sạn Lammy, Khách sạn Prime,Khách sạn The Light 2,Khách sạn Starlet,khách sạn Bali,khách sạn Summer
Khách sạn 4 sao: Khách sạn Michelia,Khách sạn Yasaka,Khách sạn Logde,Khách sạn Sea & Sun, Hòn Tằm Resort


Giá Tour (VNĐ)             Đi càng đông giá càng rẻ
Tiêu chuẩn
<10K
10-20k
21 – 30k
31 – 41k
>41k
Khách sạn 2 sao
3.453.000
3.231.000
3.165.000
2.915.000
2.854.000
Khách sạn 3 sao
3.653.000
3.431.000
3.365.000
3.215.000
3.178.000
Khác sạn 4 sao
3.968.000
3.736.000
3.668.000
3.525.00
3.442.000

Giá Bao Gồm
Xe ôtô máy lạnh từ 16 chỗ, 35 chỗ đến 45 chỗ đưa đón và tham quan theo chương trình.
Khách sạn tiêu chuẩn 2,3,4 người/phòng
Ăn sáng: 04 buffet
Ăn chính:07 bữa ăn chính (ăn trưa, ăn chiều: 100.000 VND/khách/bữa) và một bữa ăn tiệc hải sản vào buổi tối ( 150.000vnđ/khách, 01 bữa ăn tại Vinpearland 180.000VND/Khách)
Hướng dẫn viên thổ địa chuyên nghiệp nhiệt tình chu đáo
Nước khoáng 02 chai Aquafinal 0,5ml/người/ngày tham quan
Phí tham quan và phí phục vụ, vé Vinpearland 450.000VND/Khách
Bảo hiểm tai nạn du lịch: Theo tiêu chuẩn Bảo Hiểm Việt Nam với mức bồi thường tối đa 30.000.000 VNĐ/1 vụ việc.
Giá Không Bao Gồm
Thuế VAT, tiền tip cho hướn dẫn viên và tài xế, vé tắm bùn khoáng, ăn uống ngoài chương trình, các trò chơi trên biển, tiền nước trong chương trình văn nghệ nhạc dân tộc, điện thoại, giặt ủi và các chi phí cá nhân khác.

Giá Dành Cho Trẻ Em
Trẻ em từ  06 đến 10 tuổi tính ½ vé, Từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn. Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống: không tính vé, gia đình tự lo. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua ½ vé (Tiêu chuẩn ½ vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi xe và ngủ ghép chung với gia đình).

Lưu ý:
Quý Khách mang theo giấy tờ tùy thân và hành lý gọn nhẹ, có mặt đúng giờ khởi hành.
Chương trình có thể thay đổi phụ thuộc vào tình hình thời tiết nhưng vẫn đảm bảo các tuyến điểm tham quan như đã trình bày.

Huỷ dịch vụ, giảm khách: Việc huỷ dịch vụ hay giảm số lượng khách được quy định như sau:
Mùa thấp điểm (1/5 đến 30/9): 
• Trước 7 ngày so với ngày khởi hành: không phạt
• Từ 3 ngày đến 7 ngày trước ngày khởi hành: phạt 50%
• Trong vòng 3 ngày trước ngày khởi hành: phạt 100%
Mùa cao điểm (1/10 đến 30/4):
• Trước 30 ngày so với ngày khởi hành: không phạt
• Từ 21 ngày đến 30 ngày trước ngày khởi hành: phạt 50%
• Trong vòng 21 ngày trước ngày khởi hành: phạt 100%
Mùa lễ - tết (18/12 – 9/1, 2/2 – 6/2, 12/4, 30/4, 1/5 và 2/9):
• Trước 60 ngày so với ngày khởi hành: không phạt
• Từ 45 ngày đến 60 ngày trước ngày khởi hành: phạt 50%
• Trong vòng 45 ngày trước ngày khởi hành: phạt 100%

Thanh toán: Thanh toán được thực hiện như sau:
• Đặt cọc: 30% giá trị tour ngay sau khi xác nhận booking.
• Thanh toán phần còn lại: 70% giá trị tour còn lại phải được thanh toán chậm nhất 3 ngày sau ngày khởi hành.

Lịch khởi hành: Hàng ngày, khi đi phải mang theo CMND hoặc passport (đối với người lớn), giấy khai sinh (đối với trẻ em)

Cam Kết
Dong Hanh Viet Saigon Travel cam kết thực hiện đúng chương trình, tiêu chuẩn dịch vụ (xe, ăn uống,điểm tham quan) nếu Quý Khách không hài lòng bất cứ dịch vụ nào Công Ty hoàn trả cho Quý Khách 100% tiền tour.

Quy Trình Đặt Tour:
Quý Khách vui lòng gọi điện vào số điện thoại Hotline: 0919 80 77 33 và cung cấp cho Công Ty chúng tôi địa chỉ email của Quý Khách, chúng tôi sẽ gởi cho Quý Khách chương trình tour, lịch khởi hành. Sau đó Công Ty sẽ cử nhân viên đến tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của Quý Khách liên quan đến chương trình du lịch. Nếu Quý Khách hài lòng Công Ty sẽ ký kết hợp đồng với Quý Khách và thực hiện tour đúng theo yêu cầu của Quý Khách.

Bất kỳ lúc nào chúng tôi cũng có thể thực hiện giao dịch với Quý Khách

Travel with a local guide
ĐỒNG HÀNH VIỆT SÀI GÒN- TRAO TRỌN NIỀM TIN